นิสสัน กรุงไทย เตรียมสร้าง สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) ที่แรกบนถนนรามอินทรา

หลังจากที่มีข่าวปล่อยออกมาเกี่ยวกับ การจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในไทย ก็ทำเอาคนรักรถในไทยใจสั่นหวั่นไหวกันเลยทีเดียว และได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ว่าจะมีการนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้า Nissan LEAF เข้ามาจัดจำหน่ายในไทย

nissan-leaf

All New Nissan Leaf (Credit image: https://www.nissan.co.uk)

nissan-leaf_interior

Interior: All New Nissan Leaf (Credit image: https://www.nissan.co.uk)

nissan-leaf_seamless technology

Seamless Technology: All New Nissan Leaf (Credit image: https://www.nissan.co.uk)

รถ Nissan LEAF ได้เปิดตัวและวางจำหน่ายในปี 2010 จนกลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 300,000 คันทั่วโลก และมีแผนทำตลาดในไทยไม่เกินปี 2019 นี้แน่นอน

โดย สยามนิสสัน กรุงไทย ได้เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่าย รถยนต์ไฟฟ้า Nissan LEAF โดยเตรียมพร้อมก่อสร้าง สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) ณ สยามนิสสัน กรุงไทย สาขารามอินทรา เป็นที่แรกบนถนนรามอินทรา

nissan-leaf_EV-Charger_1200x675px

Nissan LEAF & EV Charger

Nissan LEAF มาพร้อมพละกำลังที่สูงขึ้นและระยะทางขับขี่ที่ไกลกว่าเดิม และความสะดวกสบาย กำลัง 110 กิโลวัตต์และ 320 นิวตันเมตร อัตราเร่งที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและเพิ่มความสนุกสนานให้แก่ผู้ขับขี พร้อมชูเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง e-Pedal ที่ผู้ขับสามารถขับขี่ได้ด้วยการใช้แป้นเหยียบเดียว

nissan-leaf_banner_1200x621px

สยามนิสสัน กรุงไทย เป็นผู้จัดจำหน่าย รถยนต์ไฟฟ้า Nissan LEAF อย่างเป็นทางการ

ว่ากันว่า Nissan LEAF เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่จะทำให้คนไทยเข้าถึงโลกอนาคตได้อีกมาก และเปิดประสบการณ์ใหม่ของยนตรกรรมในไทย โดยมีจุดเด่นคือการประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีขับขี่ที่ก้าวล้ำหน้าให้เข้าถึงผู้คนได้มากขึ้นภายใต้แนวคิด “อนาคตของยานยนต์ ที่มากกว่าพลังไฟฟ้า”

งานนี้ สยามนิสสัน กรุงไทย ได้ตั้งเป้าหมายลงทุนเพิ่มและวางแผนเป็นผู้นำในการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าในระดับประเทศ