นิสสัน อินโนเวชั่น แอพพลิเคชัน

NISSAN INNOVATION APPLICATION

QR Code_Nissan Innovation Application

DOWNLOAD NISSAN INNOVATION APPLICATION

Nissan Innovation Application 2

นิสสัน อินโนเวชั่น แอพพลิเคชัน

แอพพลิเคชันอัจฉริยะ เพื่อการใช้รถยนต์ที่ครบครันตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัย

นิสสัน อินโนเวชั่น แอพพลิเคชัน “ด้วยความอัจฉริยะ มีฟังก์ชันครบครันและครบถ้วนของแอพพลิเคชันทำให้ สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านต่างๆได้อย่างรวดเร็วเชื่อมั่นว่าผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์สูงสุด และเป็นแอพฯที่ถูกใจคนรักนิสสันอย่างแท้จริง”

สำหรับ นิสสัน อินโนเวชั่น แอพพลิเคชั่น (Nissan Innovation) ประกอบด้วย ฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นประโยชน์มากมาย แบ่งเป็นฟังก์ชันส่วนของลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสันโดยเฉพาะ และ บุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องราวของนิสสัน รวมถึงผู้ที่กำลังสนใจที่จะเป็นเจ้ายนตกรรมหลากหลายรุ่นของนิสสัน โดยฟังก์ชันเด่นสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์จากนิสสัน ได้แก่

o   ประวัติการเข้ารับบริการ* ด้วยการลงทะเบียนเลขรหัสตัวถังผ่านแอพฯ และทำการยืนยัน ข้อมูลในของการเข้ารับบริการจะเริ่มจากวันที่ลงทะเบียนเข้าใช้งาน โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกดูประวัติรถยนต์แต่ละคันได้ โดยแต่ละรายการจะประกอบด้วย ข้อมูล วันที่เข้ารับบริการ ศูนย์บริการ และรายการที่เข้ารับบริการในครั้งนั้น นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถให้คะแนนความพึงพอใจกลับมาได้อย่างทันที เพื่อให้นิสสันได้รับความคิดเห็นของลูกค้า ในการมุ่งปรับปรุงคุณภาพงานบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดของนิสสันอีกด้วย

o   ค้นหาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฯนิสสัน ที่ใกล้ที่สุด พร้อมข้อมูลการติดต่อ ซึ่งสะดวกต่อการนำรถเข้าตรวจสอบเมื่อเกิดความผิดปกติหรือเหตุฉุกเฉินขึ้น

o   บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Nissan Roadside Assistant 24 ชม.** สะดวกมากยิ่งขึ้นกับฟังก์ชันที่สามารถโทรออกไปสู่เบอร์โทรศัพท์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. ที่มีกับรถยนต์แต่ละคัน

o   การนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า ที่สะดวกสบายด้วยการทำนัดหมายได้ 3 วันทำการล่วงหน้า ผ่านขั้นตอนลงทะเบียนยืนยันตัวตนและการเป็นเจ้าของรถเรียบร้อยแล้ว ด้วยขั้นตอนเพียง 2 ขั้นตอนก็สามารถเลือกนัดหมายเข้ารับบริการผ่านโมบายแอพพลิเคชัน

o   การสาธิตวิธีการใช้งานรถยนต์รุ่นต่างๆ ด้วยคู่มือและคลิบวีดีโอ ที่มีให้เลือกทั้งในแบบของเอกสารคู่มือ หรือ การอธิบายในรูปแบบของคลิปวีดีโอเพื่อความเข้าใจที่ง่ายยิ่งขึ้น

o   โบรชัวร์ออนไลน์ในรูปแบบของอินเตอร์แอคทีฟ ที่สร้างความเข้าใจในทุกๆฟีเจอร์ของรถ พร้อมตารางเปรียบเทียบในรุ่นต่างๆของนิสสันอย่างชัดเจน

o   โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ พร้อมเครื่องมือคำนวณค่างวดที่อำนวยสะดวกในเบื้องต้นให้กับผู้ที่มีความสนใจที่จะซื้อรถยนต์ พร้อมกันนี้ยังมีฟังก์ชันสำหรับนัดหมายเพื่อทดลองขับอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจใช้งานแอพพลิเคชันอัจริยะนิสสัน อินโนเวชั่น (Nissan Innovation) สามารถ download ได้ฟรีจาก App Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ Android โดยพิมพ์คำค้นหาว่า “Nissan Innovation” โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Nissan call center หมายเลข 0 2401 9600 หรือดูข้อมูลที่  www.nissan.co.th

‘* ประวัติการเข้ารับบริการระบบจะสามารถแจ้งข้อมูลการเข้ารับบริการภายหลังจากการลงทะเบียนเปิดใช้แอพฯ

‘** เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Nissan Roadside Assistant  

—————————

ข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ศูยน์บริการคอลเซ็นเตอร์ของเรา

โทร. (66) 0-2401-9600

อีเมล์: info@nissan.co.th

เครดิต: https://www.nissan.co.th