นิสสัน กรุงไทย ส่งมอบ เออร์แวน 30 คัน ให้สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

นิสสัน กรุงไทย ส่งมอบ เออร์แวน 30 คัน ให้สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม


นิสสัน ประเทศไทย นำโดย วฤทธิ์ ภักดียิ่งยง(ที่สามจากซ้าย) รองประธานสายงานการขายและ ทนงศักดิ์ พงษ์ธัญญวิชัย(ที่สองจากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปสายงานขายลูกค้ารายใหญ่ พร้อมด้วย สยามนิสสัน กรุงไทย นำโดย เอกพงษ์ ลาภเวโรจน์(ที่สามจากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ร่วมส่งมอบ เออร์แวน จำนวน 30 คัน ให้แก่ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) โดย สมศักดิ์ การเจริญกุลวงศ์(ที่สี่จากขวา)
ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาพื้นที่ปฏิรูปที่ดิน (ประธานกรรมการตรวจรับ) เป็นผู้รับมอบ

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายวฤทธิ์    ภักดียิ่งยง รองประธานสายงานการขาย พร้อมผู้จำหน่าย สยามนิสสัน กรุงไทย นำโดย นายเอกพงษ์ ลาภเวโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป ร่วมส่งมอบรถยนต์นิสสัน เออร์แวน จำนวน 30 คัน ให้แก่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ซึ่งไว้วางใจ นำไปใช้ภายในองค์กร โดยมี คุณสมศักดิ์ การเจริญกุลวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาพื้นที่ปฏิรูปที่ดิน (ประธานกรรมการตรวจรับ) เป็นผู้แทนในการรับมอบรถยนต์ ณ โชว์รูมรถนิสสันกรุงไทย

ทั้งนี้ นิสสัน เออร์แวน เป็นรถตู้เอนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้งานทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน ด้วยความโดดเด่นในด้านความสะดวกสบาย พื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมดีไซน์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ที่เหนือระดับ และสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมทำให้ผู้ใช้งานมีความมั่นใจในทุกสภาวะของการเดินทาง