เจาะลึก Nissan Almera Minorchange 2023 มีดี เหนือรถ Eco Car กับราคาที่คุ้มค่า

เจาะลึก Nissan Almera Minorchange 2023 มีดี เหนือรถ Eco Car กับราคาที่คุ้มค่า

Nissan Almera Minorchange 2023 เปิดตัวได้อย่างสวยงามด้วยกระแสการตอบรับที่ดีมากๆ ด้วยการปรับดีไซน์ใหม่ ที่ทำให้ให้ตัวรถดูโดดเด่นขึ้นทั้งเฉดสี รวมถึงออฟชั่นแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคา Eco Car เลยทีเดียว


สิ่งที่เปลี่ยนในNissan Almera 2023
เปลี่ยนดีไซน์กระจังหน้า เป็นแบบ V-Motion Grille เวอร์ชันใหม่

-เปลี่ยนโลโก้ NISSAN รอบคัน เวอร์ชันใหม่
-เปลี่ยนกุญแจรีโมท ดีไซน์ใหม่
-เพิ่มสีตัวถังใหม่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl)
-เปลี่ยนวัสดุตกแต่งแผงแดชบอร์ดด้านหน้า วัสดุสีน้ำเงินเข้ม (เฉพาะรุ่น V และ VL)
-เปลี่ย เปลี่ยนกระจกมองหลังเป็นแบบไร้กรอบ
-เปลี่ยนวัสดุหุ้มพวงมาลัย เป็นหนังที่มีความนุ่มขึ้น

สิ่งที่เพิ่มในNissan Almera 2023
-เพิ่มแท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย Wireless Charger
-เพิ่มระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
– เพิ่มระบบโทรฉุกเฉิน SOS
-เพิ่มระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist (HBA)
-เพิ่มระบบแจ้งเตือนเมื่อออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW)
-เพิ่มระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง Tire Pressure Monitoring System (TPMS)
Almera 2023
เครื่องยนต์ Nissan Almera 2023
เครื่องยนต์รหัส HRA0 เบนซิน 3 สูบ DOHC 12 วาล์ว ขนาด 1.0 ลิตร 999 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 72.2 x 81.3 มิลลิเมตร กำลังอัด 9.5 : 1 พ่วงระบบอัดอากาศ Turbocharger พร้อม Intercooler กำลังสูงสุด 100 แรงม้า (PS) ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร ที่ 2,400 – 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ XTronicCVT พร้อม D-Step Logic ขับเคลื่อนล้อหน้า รองรับน้ำมันสูงสุด Gasohol E20 ความจุถังน้ำมัน 35 ลิตร

ระบบกันสะเทือน
ช่วงล่างด้านหน้า เป็นแบบอิสระ MacPherson Strut พร้อม Coil Spring จาก Tokico และ เหล็กกันโคลง
-ช่วงล่างด้านหลัง เป็นแบบคานบิดกึ่งอิสระ Torsion Beam พร้อม Coil Spring จาก Tokico และเหล็กกันโคลง

จุดเด่นสำหรับ Nissan Almera 2023
มีชุดแต่งให้เลือกถึง 3 แบบจากโรงงาน ถือเป็นครั้งแรกที่คุณสามารถเลือกชุดแต่งที่แตกต่างกันถึง 3 แบบ ที่ทำให้ตัวรถดูโดดเด่นขึ้นมีความสปอร์ต มั่นใจในคุณภาพพร้อมการรับประกันจากโรงงาน ในราคาที่ไม่แพงมากและยังสามารถรวมไปกับค่าผ่อนรถเลยด้วย
และอีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือสีใหม่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (Gray Sky Pearl) ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีเองได้ตามแสงและเงาความสว่างของสถานที่หรือเวลา โดยเฉดที่มองเห็นได้คือจะออกเงาเฉดสีม่วง ออกโทนสีฟ้า และเมื่อมองจากระยะไกลจะเห็นเป็นสีทึบ แต่ถ้ามองในระยะใกล้จะมองเห็นเป็นเงาประกายมุก จึงทำให้NISSAN ALMERA ใหม่ โดดเด่นยิ่งขึ้น

ภายในตกแต่งใหม่ คอนโซลปรับเปลี่ยนวัสดุหนังให้มีสีสันที่สวยงามมากขึ้น เหนือสิ่งใดที่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับรถขนาดเล็กในกลุ่มนี้ NISSAN ALMERA ได้เห็นความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยโดยมีปุ่ม SOS ระบบโทรฉุกเฉิน ระบบจะติดต่อกับศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ เพื่อประสานงานและส่งความช่วยเหลือไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเราเกิดปัญหาใด ๆ ก็ตาม ซึ่งปุ่มนี้เราจะเห็นได้จากรถฝั่งยุโรปเป็นส่วนใหญ่นี้ถือเป็นครั้งแรก

Nissan Almera 2023 คือรถ Eco Car จริงหรือเพราะออฟชั่นที่ให้มาสำหรับNissan Almera 23MC ต้องบอกว่า บางอย่างเหนือกว่ารถขนาดกลางด้วยซ้ำ Nissan Almera 23MCแสดงให้เห็นในหลายเรื่องที่พัฒนาขึ้น เช่น ปุ่ม SOS หลายคนอาจจะมองเป็นเรื่องเล็กแต่ความเป็นจริงแล้งเมื่อเราเกิดเหตุหรือไม่รู้เส้นทาง ปุ่มนี้เมื่อเรากดขอความช่วงเหลือเจ้าหน้าที่จะรู้ตำแหน่งรถเราอัตโนมัติเพราะรถจะมี eSIM บอกตำแหน่งของรถ ให้คุณรู้สึกปลอดภัยแม้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน